Monday, February 26, 2018

Sexy Boy Next Door : EP 20 CUT (JARK)




Sexy Boy Next Door : EP 20 CUT

Pairing : JARK (Jackson x Mark)

Rate : NC 18



#จาร์คซบนด






มือผมสั่นเล็กน้อยขณะเลื่อนนิ้วขึ้นไปเกี่ยวขอบกางเกงและอันเดอร์แวร์สีเข้มลงมาเพื่อให้สิ่งที่อยู่ด้านใต้ได้เผยตัวออกมา ใจผมเต้นระรัวเมื่อส่วนนั้นของเขาเริ่มแข็งมากขึ้นหลังจากที่ผมส่งมือเข้ากอบกุมพร้อมกับขยับขึ้นลงช้าๆ
“อา..” ผมได้ยินเสียงทุ้มครางออกมาเบาๆหลังจากเร่งจังหวะขยับข้อมือขึ้นมาเล็กน้อย ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เมื่อเห็นความใหญ่โตที่เริ่มขยับขยายตรงหน้า เริ่มลังเลถึงสิ่งที่ตัวเองกำลังจะทำเพราะผมไม่เคยทำให้ใครมาก่อน.. เอาจริงๆคือไม่เคยทำเลยต่างหาก แต่พอเงยหน้ามองคนด้านบนที่เริ่มหลับตาสูดปากครางอย่างพึงพอใจก็หายลังเล ปกติแจ็คสันจะเป็นคนคอยทำให้ตลอด ตอนนี้ถึงเวลาผมทำบ้างแล้ว

ผมก้มหน้าลง หวังจะครอบครองแท่งร้อนนั้นด้วยริมฝีปาก แต่ในเสี้ยววินาทีนั้นเอง เรียวนิ้วยาวก็เลื่อนมาทาบตรงริมฝีปากหยุดผมไว้ก่อน

“พี่กำลังจะทำให้ผมหัวใจวายตาย รู้ตัวบ้างไหม” วงแขนแข็งแรงฉุดรั้งร่างผมขึ้นมาจากพื้นก่อนจะกดจูบอย่างหนักหน่วงลงมาแล้วถอนออกไป “มาช่วยผมอาบน้ำก่อนสิ แล้วเดี๋ยวให้ทำ” ประโยคชักชวนพร้อมการกระตุกยิ้มเล็กน้อยยิ่งทำให้หน้าผมเห่อร้อนขึ้นมา แอบฟาดมือใส่ไหล่หนาไปไม่เบานักก่อนจะผวาเกาะอีกคนแทบไม่ทันเมื่อจู่ๆเจ้าตัวก็ยกร่างผมลอยหวือขึ้นจากพื้นแล้วตรงไปยังห้องน้ำทันที

แจ็คสันปล่อยร่างผมลงใต้ฝักบัวแล้วเอื้อมมือไปเปิดก๊อกให้น้ำอาบชโลมทั่วร่างของเราสองคน เสื้อผ้าเปียกจนแนบเนื้อไปทุกสัดส่วนเมื่อแจ็คสันรั้งร่างของผมเข้าไปจูบอีกครั้ง จูบใต้ฝักบัวทำให้ผมหายใจแทบไม่ออก มันจึงเป็นจูบที่เหมือนสูบวิญญาณผมออกไปจากร่าง มือหนาลูบคลำเข้ามาภายใต้เสื้อที่เปียกโชก รวมถึงสอดมือไปขย้ำบั้นท้ายผมใต้กางเกงตัวเล็กเพื่อปลุกปั่นอารมณ์ในกาย ผมที่เริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมาเพราะสัมผัสของเขาก็โอนอ่อนคล้อยตามจูบอันร้อนแรงนั้นได้อย่างง่ายดาย

ผมยกแขนทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะเพื่อให้อีกฝ่ายถอดเสื้อชุ่มน้ำออกไปได้สะดวก ริมฝีปากเราผละออกจากกันเพียงเสี้ยววินาทีก่อนจะกลับมาบดเบียดกันอีกครั้ง ผมเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ เอื้อมมือไปช่วยปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตออกจากร่างหนาบ้าง ไม่นานหลังจากนั้น เราสองคนก็เปลือยเปล่าอยู่ภายใต้ฝักบัว จูบของแจ็คสันเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งร่างผมถูกดันชิดติดกับผนังกระเบื้องเย็นเฉียบ มือหยาบกร้านรั้งท้ายทอยผมให้แนบชิดพร้อมกับส่งลิ้นร้อนมาไล่ต้อนในโพรงปาก ขณะที่ผมได้แต่จิกมือระบายความซ่านลงบนลาดไหล่หนา ต่างฝ่ายต่างสัมผัสได้ถึงอารมณ์ร้อนภายในกายของอีกฝ่ายที่กำลังพลุกพล่านเหมือนคนอดอยาก ร่างกายเขาตื่นตัวเต็มที่ ผมเองก็เช่นกัน

“อา.. แจ็คสัน” ฝักบัวถูกปิดเมื่อเราเริ่มขาดอากาศหายใจ ผมจำต้องผละจูบออกมาเพื่อปลดปล่อยเสียงร้องออกมาเล็กน้อยเมื่อจู่ๆส่วนล่างก็ถูกฝ่ามืออุ่นร้อนของใครอีกคนเข้ากอบกุมพร้อมแกล้งขยับรูดรั้งรัวเร็วเพื่อปลุกอารมณ์ผมให้พุ่งสูงขึ้นไปอีก เสียงหอบหนักหน่วงของคนสองคนดังก้องไปทั่วห้องคับแคบ หลังจากจังหวะลมหายใจของเราเริ่มกลับมาเป็นปกติ แจ็คสันปล่อยผมให้เป็นอิสระก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบขวดสบู่เหลวมาวางไว้ข้างๆ พลางก้มลงมากระซิบชิดใบหูผมด้วยน้ำเสียงแหบเซ็กซี่ของเขา

“ช่วยผมอาบน้ำหน่อยสิ”

ลมร้อนที่เป่ารดใบหูทำเอาผมอ่อนระทวยจนแทบจะไม่มีแรงหยิบขวดสบู่เหลวมาบีบใส่มือ แจ็คสันยันแขนไว้กับผนัง ขังผมไว้ในวงแขนขณะปล่อยให้ผมไล้มือไปตามผิวเรียบลื่นของเขาช้าๆ ร่างกายของแจ็คสันแตกต่างจากผมมาก ทั้งๆที่เราสูงพอๆกัน เขากลับดูตัวใหญ่กว่ามากเพราะร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามตามประสาคนออกกำลังกาย ในขณะที่ร่างกายผมนั้นแทบจะบิ้วไม่ขึ้น บางครั้งผมก็อิจฉา แต่ถ้าว่ากันตามตรงแล้ว ทุกอย่างมันดูดีเพราะเป็นแจ็คสันต่างหาก

ผมค่อยๆเลื่อนมือไปตามไหล่ ผ่านแผ่นหลังกว้าง วกกลับมาตรงหน้าอกและหน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ผมสัมผัสได้ถึงหัวใจที่เต้นระรัวเมื่อลากฝ่ามือผ่านหน้าอกข้างซ้ายของเขาซึ่งมันก็ทำให้ผมอดเขินไม่ได้ ใบหน้าผมร้อนฉ่า ความเย็นจากหยาดน้ำที่เกาะพราวตามร่างกายไม่ได้ช่วยให้อุณหภูมิของเราสองคนเย็นลง และยิ่งผมลากปลายนิ้วผ่านลอนหน้าท้องแข็งๆนั่นมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ร่างกายผมร้อนมากขึ้นเท่านั้น จนรู้สึกเหมือนร่างกายจะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ นอกเหนือจากนั้นแจ็คสันก็ยังคอยมองดูผมอยู่ตลอดอีกด้วย ทุกการกระทำ ทุกสีหน้าของผม เขาเห็นมันทุกอย่าง แค่นั้นก็เหมือนผมกำลังถูกเขากลืนกินไปทั้งตัวเพราะถูกสายตาเร่าร้อนนั่นจับจ้อง

ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว..

ผมเลื่อนมือที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ลงไปกอบกุมแกนกายที่กำลังขยายตัวของเขาพลางขยับมือรูดรั้งขึ้นลงบ้าง แจ็คสันผ่อนลมหายใจหนักๆออกมาก่อนที่เขาจะเข้าจู่โจมลำคอผมเป็นการเอาคืน ซึ่งผมก็เชิดหน้าเปิดทางให้เขาด้วยความเต็มใจ

ผมหลับตาลงเพื่อที่จะได้รับรู้สัมผัสจากริมฝีปากร้อนนั้นได้ชัดๆ อีกฝ่ายกดจูบไปตามลำคอ ไหปลาร้าและหัวไหล่สลับกับการส่งเสียงคำรามออกมาเบาๆเมื่ออุ้งมือของผมทำให้เขารู้สึกดี

“อ๊ะ!” ผมหลุดเสียงครางออกมาเมื่อฝ่ามือหนาเลื่อนมากอบกุมแกนกายของผมบ้าง เสียงที่ก้องไปทั่วห้องน้ำฟังดูน่าอายเหลือเกิน แต่นาทีนี้ผมไม่มีสติมากพอที่จะกลั้นเสียงตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว แรงอารมณ์ที่โดนกระตุ้นในตอนนี้แทบจะทำให้ผมควบคุมตัวเองไม่ได้

“วันนี้พี่ดูรู้สึกมากกว่าทุกทีนะ คิดถึงผมขนาดนั้นเลยหรอหื้ม?”

“อ.. เงียบไปเลย...มึงก็เหมือนกันแหละ อื้ออ”

“ผมก็เป็นแบบนี้เพราะพี่ไง” หลังจบประโยคแจ็คสันก็ละมือจากผนังไปเปิดฝักบัวเพื่อให้น้ำเย็นฉ่ำอาบฉโลมกายเราอีกครั้ง ฟองสบู่ทั้งหมดถูกชะล้างไปกับสายน้ำจนฟองสีขาวทั้งหมดหายไป เมื่อทุกอย่างสะอาดดีแล้ว แจ็คสันก็ปิดฝักบัว

“ไหนเมื่อกี้พี่อยากทำอะไร ทำสิครับ”

หน้าผมร้อนวูบวาบเมื่อได้ยินประโยคนั้น ถึงแม้ในใจลึกๆจะอายจนอยากมุดหนีออกไปจากตรงนี้ แต่ตอนนี้ความอยากมันมีมากกว่ายางอาย ผมเลยเลือกที่จะดันอกแกร่งให้ถอยออกเพื่อให้มีพื้นที่มากพอที่จะคุกเข่าลงไปให้ใบหน้าอยู่ระดับเดียวกับบางสิ่งที่กำลังตื่นตัวอยู่เต็มที่ ผมลอบกลืนน้ำลายอีกหนึ่งอึกพร้อมกับมองความใหญ่โตตรงหน้าสลับกับเจ้าของมัน ก่อนจะตัดสินใจประคองแท่งร้อนไว้ในมือแล้วแตะปลายลิ้นลงบนส่วนหัวเบาๆ ในหัวพยายามนึกถึงสัมผัสเวลาที่แจ็คสันทำให้ผมว่ามันเป็นประมาณไหนแล้วลองทำตาม

ผมตวัดปลายลิ้นละเลงบนส่วนหัวไปมาก่อนจะค่อยๆไล่ลงมาจนถึงโคนแล้ววกกลับขึ้นไปอีก เสียงผ่อนลมหายใจหนักๆทำให้ผมรู้ว่ามาถูกทาง ผมกดจูบลงบนปลายหยักที่ปริ่มน้ำออกมาเล็กน้อย ทั้งเลียและดูดซับหยาดหยดเหล่านั้นจนหมด ผมทำอย่างนั้นอยู่สองสามครั้งให้ตัวเองคุ้นชิน เมื่อพร้อมแล้วผมจึงค่อยๆครอบปากลงไปจนมันผลุบหายเข้าไปได้เกือบครึ่งก่อนจะผงกหัวขึ้นลง

“อาา..” ผมได้ยินเสียงครางยาวอย่างสุขสมของคนด้านบน ดูเหมือนว่าผมจะทำถูกแล้ว ทั้งอมสลับกับดูดเลียตรงส่วนปลาย ใช้ลิ้นช่วยละเลงซ้ำๆจนได้ยินเสียงหอบหายใจหนักๆของแจ็คสันดังขึ้นกว่าเดิม ผมเหลือบตาขึ้นมอง คนด้านบนก็กำลังมองผมอยู่เช่นกัน ใบหน้าเขาเต็มไปด้วยแรงอารมณ์ที่ถูกผมกระตุ้น สันกรามคมเกร็งนูนจนเห็นเส้นเลือดอยู่จางๆ ริมฝีปากหนาทั้งสูดปากและเปล่งเสียงครางต่ำๆออกมาเพื่อระบายความซ่านเสียว ผมเองก็เหมือนถูกกระตุ้นจากภาพที่เห็นเช่นกัน ยิ่งมองเขาจากมุมนี้ก็ยิ่งอยากทำให้เขารู้สึกดีมากขึ้นอีก ผมจงใจมองสบตาเขาพร้อมกับเอียงคอปรับองศาก่อนจะอ้าปากครอบความใหญ่โตนั้นช้าๆเน้นๆให้คนด้านบนได้เห็น ต่อมาผมจึงเร่งจังหวะขึ้นอีกเล็กน้อยพร้อมกับใช้มือช่วยชักรูดส่วนโคนที่โพรงปากผมเข้าไม่ถึงไปด้วย เสียงดูดดุนฟังดูเฉอะแฉะและหยาบโลนดังก้องไปทั่วห้องน้ำ

“ซี๊ด… พี่ตั้งใจยั่วผมจริงๆด้วย” แจ็คสันถอยกายออกไปจนส่วนแข็งขืนหลุดออกจากปาก เขาเอื้อมมือมาเช็ดคราบเลอะตรงมุมปากก่อนจะฉุดร่างผมให้ยืนขึ้นแล้วดันชิดติดกับผนัง

“จะว่าไปผมก็ยังไม่ได้ฟัดพี่ให้หนำใจจากที่พี่ท้าไว้เมื่อตอนปีใหม่เลยนะ.. งั้นเรามาทำตอนนี้เลยดีไหม” ผมแทบจะลืมไปแล้วว่าเคยไปท้าเขาอยู่ ไม่คิดว่าเขาจะยังจำมันได้ วินาทีนั้น ผมจึงสัมผัสได้ว่า คืนนี้ผมคงไม่ได้โทรหาพ่อแล้วล่ะ..

“พรุ่งนี้มีเรียนเช้าไม่ใช่หรอ”

“ว่าจะบอกพี่อยู่พอดี พรุ่งนี้อาจารย์งดเสค เราคงตื่นสายกันได้อีกหน่อย” อีกฝ่ายส่งยิ้มทะเล้นมาให้ และก่อนที่ผมจะได้ตอบโต้อะไร ริมฝีปากหนาก็จูบปิดปากผมเสียก่อน เขาดูดริมฝีปากผมจนบวมเจ่อ หลังจากพอใจกับมันแล้วก็ค่อยๆเลื่อนลงมาผ่านปลายคาง กดจูบเบาๆตรงซอกคอและก็ไล่ต่ำลงไปอีก

ยอดอกที่เริ่มแข็งตึงถูกเขารังแกอย่างไม่ปราณี ข้างนึงถูกละเลงปลายลิ้นจนรู้สึกเสียดเสียวไปทั้งกายในขณะที่อีกข้างก็โดนปลายนิ้วบดขยี้จนผมต้องแอ่นอกรับ เชิดหน้า แล้วเปล่งเสียงครางออกมา

“ฮ่ะ.. อาา” ผมแทรกปลายนิ้วไปตามกลุ่มผมสีเข้มแล้วขยุ้มเบาๆเพื่อหาที่ระบายอารมณ์ ปลายลิ้นชื้นละเลงไปทั่วร่างกายขาวเนียนอย่างหนักหน่วงและร้อนแรง

เมื่อเล่นกับแผ่นอกผมจนพอใจแล้ว เขาก็เคลื่อนตัวลงต่ำไปอีก ผมรู้สึกได้ถึงแรงกดจูบบนท้องน้อยและปลายลิ้นร้อนที่วนเวียนอยู่รอบสะดือ ทำให้ผมเผลอเกร็งไปทั้งตัวเพราะรู้สึกสยิวขึ้นมา เรียวลิ้นของเขาเคลื่อนลงต่ำจนเกือบจะถึงส่วนนั้นอยู่รอมร่อ แต่สุดท้าย ส่วนล่างของผมก็ไม่ถูกแตะต้องแม้แต่นิด ราวกับว่าเขาตั้งใจจะแกล้งผมอีกแล้ว

“แจ็คสัน..กู.. อื้อ” ผมพยายามส่งสายตาอ้อนวอนไปให้เขา อย่างน้อยก็ช่วยบรรเทาความทรมาณนี้ แต่เจ้าตัวกลับทำเพียงแค่กระตุกยิ้มแล้วขบกัดบริเวณท้องน้อยเบาๆให้สะท้านไปทั้งกายและเล่นกับส่วนอื่นต่อไป จนผมต้องตัดสินใจลงมือทำเอง

“อ๊ะๆ ใจเย็นสิครับ กำลังจะทำให้แล้วนี่ไง” อีกฝ่ายร้องห้ามพร้อมคว้าข้อมือผมไว้ทันควัน ไม่ให้ทำอะไรได้ตามใจ มือหนาเปลี่ยนมาพลิกร่างผมให้หันหน้าเข้าหากำแพงแล้วดึงสะโพกผมให้แอ่นเข้าหาเขา แล้ววินาทีถัดมาผมก็หวีดครางออกมาสุดเสียงเมื่อลิ้นร้อนชื้นที่เคยลากผ่านไปทั่วร่างกายผมกำลังแทรกเข้ามาในกายผ่านทางช่องทางคับแคบที่ไม่ได้ถูกขยับขยายมาเป็นเวลานาน

“อ๊าา! เดี๋ยว..แจ็คสัน! มัน...อ่ะ...อ๊ะ!” ไม่พอ มือหนายังเอื้อมมาปรนเปรอส่วนหน้าของผมด้วย ยิ่งทำให้ผมร้องไม่เป็นภาษา อายก็อาย แต่ผมก็ควบคุมร่างกายตัวเองไม่ได้เลยเช่นกัน จึงได้แต่ปล่อยให้อีกฝ่ายทำตามใจชอบ เรียวลิ้นที่เลียวนอยู่รอบปากทางสลับกับการสอดใส่เข้าออกชวนให้รู้สึกเสียวซ่านจนเผลอกระตุกตอดรัดกลับไปไม่หยุด ผมทำอะไรไม่ถูกเมื่อถูกรุกจากทั้งสองด้านแบบนี้ จึงได้แต่หาที่ระบายความกระสันโดยการจิกเล็บลงกับผนังและส่งเสียงครางออกมาเท่านั้น ขาทั้งสองข้างอ่อนเปลี้ยจนแทบทรงตัวไม่อยู่ ถ้าไม่ได้แจ็คสันประคองไว้ ผมคงทรุดลงไปกองกับพื้นแล้ว

ลิ้นร้อนยังไม่หยุดในการขยับแทรกเข้ามาด้านในให้ลึกกว่าเดิม มือข้างที่ชักรูดส่วนหน้าปล่อยแกนกายร้อนให้เป็นอิสระเพื่อมาช่วยขยายช่องทางด้านหลัง นิ้วแรกถูกแทรกเข้ามาภายใน ตามมาด้วยนิ้วที่สอง ทั้งแหวกและขยับเข้าออกไปมาเพื่อให้ร่างกายผมได้คุ้นชิน ขณะเดียวกันก็คลำหาจุดอ่อนไหวด้านในแล้วสะกิดย้ำเบาๆไปด้วย ถึงจะรู้สึกดี แต่ความรู้สึกเจ็บแปลบแล่นเข้าสู่สมองเช่นกัน อาจจะเพราะเราห่างหายเรื่องแบบนั้นมานาน แถมไม่มีเจลหล่อลื่นช่วย ทุกอย่างจึงฝืดเคืองและทำให้ผมเจ็บเล็กน้อย

“อ...อึ้ก!”

“เจ็บหรอ?”

“อืม.. นิดหน่อย”

“ไปต่อที่เตียงไหม” ผมพยักหน้าตอบทันทีเพราะตอนนี้ขาผมก็แทบไม่มีแรงจะยืนอยู่แล้ว แจ็คสันหยิบผ้าเช็ดตัวมาพาดบนหัวผมแล้วช้อนร่างผมขึ้นมา หยาดน้ำหยดลงบนพื้นเป็นทางยาวขณะก้าวไปจนถึงเตียง วงแขนแข็งแรงวางร่างผมลงบนเตียงกว้างก่อนจะจับให้ผมคว่ำหน้าลง ผ้าเช็ดตัวที่เคยวางพาดบนหัวผม กลายมาเป็นผ้ารองเส้นผมที่เปียกโชกชั่วคราว เจลบนหัวเตียงถูกคว้ามาบีบใส่มือและบั้นท้ายจนเย็นชื้นไปหมด และไม่นาน ช่องทางคับแคบที่รู้สึกโหวงๆก็ถูกเติมเต็มด้วยนิ้วเรียวทั้งสองนิ้ว ซึ่งพอมีเจลแล้ว ความรู้สึกก็เหมือนถูกยกระดับไปอีกขั้นโดยสิ้นเชิง การขยับเป็นไปอย่างง่ายดายและผมก็ไม่รู้สึกเจ็บอีกต่อไปแล้ว

“อื้ออ อ๊ะ!..อ๊าา” ผมครางกระเส่าเมื่อเรียวนิ้วของเขาขยับเข้าออกรัวเร็วพร้อมสะกิดจุดกระตุ้นภายในไม่หยุด รู้สึกได้ถึงนิ้วทั้งสองที่กวาดควานไปทั่วโพรงอ่อนนุ่มเพื่อปรับให้ร่างกายผมได้ทำความเคยชินเสียใหม่ ผมซบหน้าลงกับผืนเตียง มือทั้งสองข้างจิกผ้าปูเตียงแน่น

แจ็คสันโน้มตัวลงมาใกล้พร้อมกับกดจูบเบาๆตามลำคอลงไปจนถึงแผ่นหลัง ในแต่ละส่วนที่ลิ้นร้อนลากผ่าน ผมก็รู้สึกเหมือนกำลังโดนเผาทั้งเป็น ปลายนิ้วทั้งสองกดลึก เรียกร้องให้ผมต้องแอ่นสะโพกเข้าหา บั้นท้ายนุ่มถูกมือหนาบีบขย้ำจนผมคิดว่ามันต้องขึ้นเป็นรอยแดงแน่ๆ

“อา.. วันนี้พี่ฮอตกว่าทุกทีจริงๆนะ เซ็กซี่มากเลย” อีกฝ่ายละริมฝีปากจากแผ่นหลังก่อนจะก้มมากระซิบข้างหูพร้อมกับขบเม้มเบาๆเป็นการทิ้งท้าย “เห็นทีต้องทำให้พี่คิดถึงผมบ่อยๆแล้วมั้ง”

“อึ่ก! พอ..หยุดพูดเลยนะ..อ๊ะ”

“งั้นไม่พูดแล้วก็ได้” จู่ๆนิ้วที่เคยกวาดควานไปทั่วโพรงอุ่นร้อนก็ถูกดึงออกไปจนกายผมกระตุกวูบ ก่อนจะสัมผัสได้ถึงอีกสิ่งหนึ่งที่ใหญ่และร้อนกว่าจ่ออยู่ตรงปากทางตั้งท่าจะกดแทรกเข้ามา “ขอไม่ใส่ถุงยางละได้ไหม”

น้ำเสียงทุ้มแหบแฝงด้วยความอ้อนวอนกระซิบข้างหูผมอีกครั้ง แค่ฟังดูก็รู้ว่าเขากำลังอดทนมากแค่ไหน และดูเหมือนความอดทนนั้นก็กำลังจะหมดลงแล้วอีกด้วย แต่นั้นไม่ใช่ปัญหา ในเมื่อผมเองก็กำลังจะทนไม่ไหวพอๆกับเขานั่นล่ะ

“อือ..”

“หื้ม?..”

“ใส่… ใส่เข้ามาเลย.. อ อ๊า!” ทันทีที่พูดจบ แท่งร้อนก็กดแทรกเข้ามาแทบจะทันทีทำให้ผมหลุดเสียงร้องออกมา ทั้งจุก ทั้งอึดอัด และก็เสียวในเวลาเดียวกัน ผมพยายามทำตัวให้ผ่อนคลายเข้าไว้จนกระทั่งอีกฝ่ายขยับเข้ามาได้จนสุดความยาวและแช่ค้างไว้แบบนั้น ผมทิ้งหน้าฟุบลงกับเตียงพลางหอบหายใจหนักหน่วง เหงื่อผุดซึมชื้นไปทั่วร่างปนกับหยดน้ำจนแยกไม่ออก

“อา..” เสียงทุ้มผ่อนลมหายใจร้อนอยู่ตรงข้างหูทำเอาผมขนลุกซู่ แจ็คสันค่อยๆเลื่อนมือมาแกะมือผมออกจากการจิกผ้าปูที่นอนมาประสานกับมือเขาแทน

“ข้างในพี่ร้อน..” เขาเอ่ยขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับถอนกายออกไปแล้วกระแทกย้ำเข้ามา

“อ๊า!..ไอ่..ไอ่คนทะลึ่ง”

“ที่อารมณ์ผมขึ้นขนาดนี้ก็เพราะพี่นะ ลืมแล้วหรอ” อีกประโยคมาพร้อมกับการกระแทกกายเข้ามาอีกครั้ง จะด่าก็ด่าไม่ออกเพราะตอนนี้มันรู้สึกเสียวไปหมด ท่านี้มันทำให้แกนกายร้อนของอีกฝ่ายเข้ามาในตัวผมลึกมากเกินไปแล้ว

เมื่ออีกฝ่ายรู้ว่าร่างกายผมเริ่มคุ้นชิน สะโพกหนาก็เริ่มขยับเร่งจังหวะขึ้นจนตัวผมโยกคลอนไปตามแรงส่ง ส่วนปลายหยักที่สะกิดปุ่มเสียวผมซ้ำๆมันทำให้ผมหลุดเสียงน่าอายออกมาไม่หยุด ซึ่งแจ็คสันก็ยิ่งชอบใจ สอดใส่แท่งร้อนเข้ามาจนสุด ถอนออกจนสุด แล้วก็สวนสะโพกกลับเข้ามาใหม่

“มึง...อื้อ! แรงไปแล้ว”

“แต่ร่างกายพี่กำลังบอกว่าชอบอยู่นะ” อยากจะเถียงก็เถียงไม่ออก เพราะที่แจ็คสันพูดมาเป็นความจริงทุกอย่าง ช่องทางด้านหลังผมกำลังตอดรัดแกนกายใหญ่ไม่หยุดราวกับว่าต้องการมันมากกว่านี้... เกลียดจริงๆไอ่ร่างกายไม่รักดี

อีกฝ่ายโน้มตัวลงมาจนแผ่นอกแกร่งเกือบจะแนบชิดติดกับแผ่นหลัง ริมฝีปากหนากดจูบหนักๆตรงหัวไหล่ มืออีกข้างเปลี่ยนจากการประคองสะโพกผมมาเป็นรูดรั้งแกนกายด้านหน้าให้เป็นจังหวะเดียวกับสะโพกที่ยังขยับอยู่ ยิ่งทำให้ร่างกายผมเกร็งและตอดรัดเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม

“อ๊ะ..อ๊ะ! แจ็คสัน..”

“พี่กำลังจะทำให้ผมทนไม่ไหว..ซี๊ดด”

“อึ่ก! อา... กู.. ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน” เมื่อผมพูดจบ สะโพกสอบก็ขยับกระแทกเข้าออกรัวเร็ว มือทั้งสองเปลี่ยนมาประคองสะโพกผมไว้เพื่อให้ขยับกายได้ถนัดขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันดังผสมกับเสียงเฉอะแฉะของเจลหล่อลื่นและเสียงครางของเราสองคนจนดังก้องไปทั่วห้องกว้าง อุณหภูมิรอบกายพุ่งขึ้นสูงจนผมรู้สึกเวียนหัว ผิวของผมที่เคยขาวซีด บัดนี้แดงระเรื่อและเปียกชื้นไปทั้งตัว เรียวขาทั้งสองของผมถูกแหวกออกให้กว้างขึ้นเพื่อการสอดใส่ที่ลึกล้ำ แรงกระแทกกระทั้นทำให้ร่างกายผมสั่นคลอน หัวเข่าทั้งสองข้างเสียดสีกับผืนเตียงจนมันแสบไปหมด

“เปลี่ยนท่านะ” น้ำเสียงทุ้มแหบบอกกับผม ก่อนที่แจ็คสันถอนกายออกไปให้ในกายผมรู้สึกวูบโหวง วงแขนแข็งแรงเปลี่ยนมายกร่างของผมขึ้นมานั่งคร่อมตักเขาแทน แววตาหื่นกระหายแบบปิดไม่มิดไล่มองไปทั่วใบหน้าชื้นเหงื่อของผมพร้อมกับแกนกายร้อนที่ค่อยๆสอดใส่เข้ามา

“อึ่ก! อ๊ะ!..” ผมผวาเกาะไหล่เขาไว้เมื่อเขาเริ่มขยับสะโพกสวนขึ้นมา จิกเล็บลงบนลาดไหล่หนาเพื่อระบายความเสียวซ่าน

“ผมไม่ชอบท่าเมื่อกี้เลย มันทำให้ผมมองไม่เห็นว่าพี่ทำหน้ายังไงอยู่” เสียงทุ้มว่าก่อนจะก้มลงขบกัดไปตามลำคอให้ผมสยิวเล่น เขาจะรู้บ้างไหมว่าแค่กายร้อนของเขาที่อยู่ในตัวผมตอนนี้ก็ทำให้ผมเสียวจะตายอยู่แล้ว ยิ่งพอเขาเริ่มขยับกายสวนกระแทกขึ้นมาเร็วขึ้น ผมก็ควบคุมตัวเองไม่อยู่ ส่วนปลายหยักที่สะกิดปุ่มกระสันในกายซ้ำๆทำให้ผมกระตุกตอดรัดเขาไม่หยุด แถมแจ็คสันยังคงแผดเผาร่างกายของผมด้วยดวงตาคู่นั้นขณะเปล่งเสียงครางต่ำในลำคอ มือหนาทั้งสองข้างประคองสะโพกผมไว้พร้อมกับจับขยับสวนให้เข้ากับจังหวะกระทั้นสะโพก กายผมโยกคลอนไปตามแรงส่ง ภายในห้องที่เงียบสงบตอนนี้เต็มไปด้วยเสียงผิวเนื้อที่เสียดสีและกระทบกันจนดังลั่น

“อ๊า! แจ็คสัน มัน..ลึก อื้ออ!” ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะเก็บกักอารมณ์ไว้ไม่ไหวแล้วในเมื่อเขายังไม่หยุดขยี้จุดอ่อนผมสักที แต่อีกฝ่ายก็เหมือนทำเป็นหูทวนลมไม่ได้ยินอะไรทั้งสิ้น แถมยังทรมาณผมเพิ่มขึ้นด้วยการก้มลงมาใช้ปลายลิ้นหยอกล้อกับยอดอกชูชันทั้งสองข้าง และเปลี่ยนมือมาช่วยขยับรูดรั้งส่วนอ่อนไหวด้านหน้ารัวเร็ว ปลายเท้าผมจิกเกร็ง ผวากอดไหล่หนาไว้แน่นพร้อมเปล่งเสียงครางหวานๆข้างหูเขาจนผมเห็นว่ามันขึ้นสีแดงไปหมด

“มึง..กู.. อ๊ะ! อ๊ะ!! ม..ไม่ไหวแล้ว”

“พี่เนี่ยนะ..” เสียงหอบหนักปนเปกับน้ำเสียงติดจะเอือมระอา แต่เจ้าตัวก็ยอมวางร่างผมลงบนเตียงแต่โดยดีก่อนจะเร่งจังหวะขยับกายเพื่อพาเราสองคนไปให้ถึงฝั่ง ผมรู้สึกได้ถึงเอ็นร้อนที่ยังขยับเข้าออกรัวเร็วขณะที่ริมฝีปากหนาก้มลงมามอบจูบอันหนักหน่วงให้ ผมทำได้แค่จิกมือลงกับผ้าปูเตียงพลางส่งเสียงอื้ออึงในลำคอเพราะอีกฝ่ายแทบไม่เปิดโอกาสให้ผมได้เผยอปาก มือขวาของเขาขยับรูดรั้งส่วนหน้าที่เริ่มมีของเหลวซึมออกมาเพื่อเร่งให้ผมร้องเสียงดังมากขึ้น

“อ๊า! ..แจ็คสัน แรง..แรงอีก อาา!” เมื่อริมฝีปากเป็นอิสระผมก็ไม่รู้ตัวอีกต่อไปแล้วว่าพูดอะไรออกไป รู้แค่ว่าความรู้สึกที่กำลังหลั่งไหลมารวมกันมันต้องการจะปลดปล่อยเต็มที และแจ็คสันก็สนองความรู้สึกนั้นได้เป็นอย่างดี กายร้อนเร่งโถมเข้าใส่ย้ำๆเน้นๆ แต่ละครั้งรุนแรงจนร่างกายผมสั่นไหว เสียงหนั่นเนื้อที่กระทบกันก็ดังจนแทบจะกลบเสียงครางของผมมิด แกนกายร้อนที่อยู่ในกายขยายตัวจนคับแน่น ผมรับรู้ได้ว่าเขาเองก็ใกล้ถึงขีดจำกัดแล้วเช่นกัน

แล้วในที่สุด หลังจากการโหมกระแทกซ้ำอีกสองสามที ร่างกายผมก็กระตุกเกร็ง แผ่นหลังลอยขึ้นจากผืนเตียงพร้อมกับของเหลวสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากแกนกายที่ถูกมือใหญ่รีดเค้นออกมาจนหมดทุกหยาดหยด และไม่กี่วินาทีต่อมา ร่างด้านบนผมก็กระแทกเข้ามาเป็นจังหวะสุดท้าย เสียงครางต่ำๆมาพร้อมกับความรู้สึกอุ่นวาบไปทั่วช่องทางด้านหลัง

การเคลื่อนไหวทุกอย่างหยุดลง เหลือไว้แต่เพียงเสียงหอบหายใจและแผ่นอกที่สะท้อนขึ้นลง ความเหนื่อยล้าเริ่มตรงเข้าเล่นงานเมื่อกิจกรรมอย่างว่าได้ผ่านพ้นไป เรี่ยวแรงผมโดนสูบหายไปหมดเกลี้ยงจนตอนนี้ แค่ยกแขนมันก็สั่นไปหมด แกนกายร้อนถูกถอนออกไปจากร่าง เหลือไว้เพียงความวูบโหวงและความรู้สึกเฉอะแฉะ ซึ่งผมก็แยกไม่ออกแล้วว่ามันมาจากเจล หรือจากอย่างอื่นกันแน่

แจ็คสันโน้มตัวลงมาเกลี่ยปอยผมชื้นเหงื่อให้ออกไปจากหน้าผากผมก่อนจะจุ๊บเบาๆ แล้วค่อยเปลี่ยนมาจูบตรงริมฝีปาก คราวนี้ไม่มีความรุนแรงแต่เหลือไว้เพียงความอ่อนโยน ทำเอาผมเคลิ้มไปกับรสจูบหวานๆ ริมฝีปากเผลอขยับจูบตอบไป และในระหว่างที่ริมฝีปากของเรายังสัมผัสกัน ผมก็รู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่แทรกเข้ามาในกายอีกครั้ง

“อื้อ.. มึง…”

“ชู่ว.. ไม่ได้จะทำอะไร ผมจะเอาออกให้” อีกฝ่ายลูบหัวปลอบประโลมพลางจุ๊บเบาๆตรงพวงแก้มก่อนที่เขาจะจับให้แขนผมคล้องคอเขาไว้ ให้ดวงตาของเราประสานกันในระยะใกล้ นัยน์ตาสีเข้มเหมือนสะกดให้ผมเลิกพะวงถึงเรื่องอื่นขณะที่เรียวนิ้วของเขาสอดใส่เข้ามาเพื่อควานเอาน้ำสีขาวขุ่นที่ยังคั่งค้างอยู่ด้านในออกไป แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็ยังอดส่งเสียงออกมาไม่ได้เมื่อเรียวนิ้วของเขาไปสะกิดโดนจุดไวต่อความรู้สึกเข้า




กลับไปอ่านต่อที่เด็กดี https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1539281&chapter=20

No comments:

Post a Comment