Tuesday, January 17, 2017

OS : Apologize CUT (BNior) #อิงวง


OS : Apologize CUT

#อิงวง
งานแฟนมีตมาเก๊าวันที่ 170115

pairing : BNior | JB x Jinyoung
Rate : NC-18






“ไม่โดนหรอกยกแขนไว้สูงๆแล้วกัน..” ไม่ว่าเปล่า มือหนาก็เลิกเสื้อยืดตัวบางที่อีกคนสวมอยู่ขึ้นไปเป็นการกึ่งบังคับให้จินยองยกแขนทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะไปโดยปริยาย แจบอมเลิกเสื้อขึ้นไปถึงแค่ครึ่งแขนเล็กเท่านั้น ดูผ่านๆจึงเหมือนกำลังถูกมัดอยู่อย่างไงอย่างงั้น ผิวเรียบลื่นขาวนวลและนุ่มนิ่มที่ปรากฎสู่สายตายิ่งปลุกอารมณ์ในกายใหญ่ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น



“อื้ม..” ร่างบางเผลอหลุดเสียงออกมาเล็กน้อยด้วยความผวาหลังจากสัมผัสได้ถึงริมฝีปากที่ร้อนเหมือนไฟกำลังพรมจูบไปมาตามซอกคอและสูดกลิ่นหอมของสบู่จากร่างกายของเขาอย่างจาบจ้วง ไม่ใช่แค่นั้น ฝ่ามือหยาบยังนวดเฟ้นไปมาตามผิวเนื้อนุ่มนิ่ม สะกิดเขี่ยปลายยอดอกทั้งสองข้างซ้ำไปซ้ำมาจนรู้สึกเสียววูบ ขาเรียวเผลอยกชันขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ คนตัวสูงเลยฉวยโอกาสนั้นแทรกกายเข้ามาตรงกลางขาทั้งสองข้างและทาบทับกายลงมาจนแทบไม่เหลือช่องว่าง


“อึ่ก.. พี่..” อารมณ์บางอย่างเริ่มก่อตัวขึ้นภายในกาย เผลอสะดุ้งเมื่อมือใหญ่บีบเฟ้นลงมาตรงก้อนเนื้อนุ่มนิ่มทั้งสองข้าง ลงน้ำหนักมืออย่างรุนแรงด้วยความหมั่นเขี้ยว แจบอมผละจากซอกคอหอมกรุ่นเปลี่ยนมาจูบแนบแน่นไปบนริมฝีปากอิ่มสีสด แทรกลิ้นไปตามกลีบปากหวานฉ่ำเพื่อเข้าไปลิ้มรสความหวานที่มากกว่าซึ่งอยู่ภายใน ละเลียดชิมอย่างค่อยเป็นค่อยไปเพื่อซึมซับความอ่อนหวานนั้นเข้าไปในความทรงจำ เรียวลิ้นชื้นเกี่ยวกระหวัดสลับกับดูดดุนจนเกิดเสียงเฉอะแฉะยิ่งกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีเสียจนบางสิ่งบางอย่างด้านล่างเริ่มแข็งเกร็งและดุนดันเนื้อผ้า


แจบอมเป็นฝ่ายถอนริมฝีปากออกมาก่อนแต่ยังไม่ได้ถอยออกไป ทั้งสองคนสบตากันนิ่ง เป่าลมหายใจอุ่นๆรดใส่กัน ดวงตากลมของอีกคนฉ่ำน้ำและไหวระริกประกอบกับริมฝีปากอิ่มบวมช้ำ แลดูเซ็กซี่เย้ายวนจนร่างสูงอยากจะรังแกให้มากกว่านี้ มือหนาเลื่อนลงไปยังกางเกงนอนผ้ายืดที่คนตัวเล็กสวมอยู่ ถอยห่างออกมาพร้อมนิ้วเรียวเกี่ยวขอบกางเกงและอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วเอาไว้แล้วดึงรั้งมันลงจนพ้นสะโพกกลมมน ผ่านขาเรียวสวยและปลายเท้าเล็ก ก่อนจะโยนมันออกไปให้พ้นทางแล้วกลับขึ้นมาประกบจูบร่างบางที่นอนรออยู่ ขณะเดียวกันก็ส่งฝ่ามือร้อนเข้ากอบกุมกายขนาดพอดีมือเอาไว้ก่อนจะขยับรูดขึ้นลงช้าๆ


“อื้อ!...” จินยองไม่สามารถเปล่งเสียงออกมาได้อย่างเต็มที่เพราะปากถูกปิดกั้น ร่างบางจึงทำได้เพียงส่งเสียงร้องอื้ออึงในลำคอยามที่ฝ่ามือร้อนของใครอีกคนบีบรัดและย้ำปลายนิ้วลงบนส่วนปลายที่ไวต่อความรู้สึก เสียงเสียดสีและน้ำหล่อลื่นเฉอะแฉะฟังดูน่าอายจนแก้มขาวนวลแดงซ่าน


“อา...อ๊ะ!..” เสียงหวานร้องครางไม่เป็นภาษาเมื่อริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระ มือเล็กข้างที่ไม่มีแผลวางอยู่เหนือหัวจิกหมอนที่กำลังหนุนอยู่ไว้แน่นเพื่อระบายความเสียวซ่านที่เกิดจากมือหนาข้างนั้น อิมแจบอมยังไม่หยุดปลุกปั่นอารมณ์ของเขา จังหวะขยับข้อมือนั้นมีแต่จะเร็วขึ้นๆจนแทบทนไม่ไหว


“ซี๊ด.. พี่แจบอม ช้าๆหน่อย..” จินยองไม่สามารถบังคับมือของตัวเองให้วางอยู่ที่เดิมได้อีกต่อไป เขาใช้มือซ้ายข้างที่ไม่มีผ้าพันแผลมาบีบข้อมือหนาเอาไว้เพื่อให้ผ่อนจังหวะลง ซึ่งแจบอมก็ยอมทำตามแต่โดยดี ร่างสูงจึงใช้โอกาสนั้นผละออกมาก่อนจะถอดเสื้อยืดของตัวเองโยนทิ้งไป จินยองเองก็ไม่นอนดูอยู่เฉยๆ คนตัวเล็กลุกขึ้นมาช่วยอีกฝ่ายถอดกางเกงบ้าง แต่ด้วยนิ้วที่พันแผลไว้ ทำให้มันลำบากมากยิ่งขึ้น คนตัวสูงเห็นก็อดยิ้มอย่างเอ็นดูไม่ได้ เอื้อมมือไปช่วยอีกฝ่ายจนสุดท้ายกางเกงก็ถูกถอดออกไปได้สำเร็จ


ความแข็งขืนที่ดีดออกมาเมื่ออันเดอร์แวร์ถูกดึงออกไปทำให้จินยองกลืนน้ำลายเอื๊อก แต่ก็ทำใจดีสู้เสือใช้มือเล็กของตัวเองกอบกุมกายร้อนเอาไว้ก่อนจะก้มลงไปตวัดลิ้นเลียสิ่งที่ซึมออกมาตรงส่วนปลาย ร่างสูงขบกรามเข้าหากันแน่น เรียวลิ้นเล็กนั้นมันกำลังทำให้เขาคลั่งจนอยากกระแทกกายเข้าไปในโพรงปากเล็กนั่นแรงๆ แต่สุดท้ายก็ต้องอดทนไว้


ปลายลิ้นเล็กแลบเลียตั้งแต่ส่วนโคน ประทับจูบไล่ไปตามแนวความยาวและจูบหนักๆตรงส่วนปลายก่อนจะรับท่อนเอ็นร้อนเข้าไปจนหายไปเกือบมิดด้าม ห่อปากขยับรูดขึ้นลงอย่างไม่นึกรังเกียจ สร้างอารมณ์สุขสมให้กับร่างสูงได้อย่างดีเยี่ยม


“ซี๊ด...” สูดปากอย่างพออกพอใจเมื่อคนตัวเล็กปรับองศาและดูดดึงริมฝีปากแรงๆจนเกิดเสียง ก้มลงมองหัวทุยที่ขยับเข้าออกอยู่เบื้องล่าง ริมฝีปากอิ่มที่อ้ารับร่างกายของเขาเข้าไปจนเกือบหมดยิ่งทำให้ในหัวมีแต่ความคิดลามกอย่างห้ามไม่ได้ สะโพกสอบแกล้งกระแทกสวนกลับไปเบาๆแต่ก็ทำให้จินยองเกือบจะสำลักเพราะไม่ทันตั้งตัว มองค้อนกลับไปทางร่างสูงอย่างคาดโทษทั้งที่โพรงปากก็ยังไม่หยุดปรนเปรอความร้อนระอุที่อยู่ในปากก่อนจะแกล้งตวัดลิ้นไปมาแรงๆให้เจ้าของร่างเสียวเล่นเป็นการเอาคืน


แจบอมดันหัวอีกฝ่ายให้ถอนริมฝีปากออกไปแล้วประคองให้เงยหน้าขึ้นมารับจูบหวานๆเป็นการให้รางวัล ก่อนจะดันร่างเล็กให้เอนลงไปนอนบนเตียงตามเดิม ถึงคราวของคนตัวสูงบ้างที่เป็นฝ่ายก้มลงไปเล่นซุกซนกับยอดอกทั้งสองข้าง ขบกัดและดูดเลียจนมันแข็งชัน ได้ยินเสียงหวานร้องครวญครางลอยมาเข้าหูเป็นระยะๆจนพอใจถึงได้เกลี่ยปลายลิ้นไล่ลงมาเรื่อยๆผ่านแอ่งสะดือและกดจูบหนักๆตรงท้องน้อย


“อ๊ะ...อ๊า” ริมฝีปากหยักเข้าครอบครองแท่งร้อนที่กำลังสั่นระริก เรียกเสียงร้องน่าฟังจากคนด้านใต้ จินยองใช้มือซ้ายจิกลงบนกลุ่มผมสีแดงเพลิงเพื่อระบายความซ่านเสียวในขณะที่อีกมือก็จิกลงบนหมอนอย่างระมัดระวังไม่ให้กระเทือนไปถึงนิ้วที่มีผ้าพันอยู่ ขาเรียวแยกออกกว้างโดยอัตโนมัติให้อีกฝ่ายบดเบียดกายลงมาได้อย่างเต็มที่ โพรงปากอุ่นร้อนขยับรูดขึ้นลงรัวเร็วอย่างเอาใจโดยมีสะโพกมนคอยแอ่นรับให้ความร่วมมือ ปลายนิ้วเรียวส่งไปไล้วนอยู่บริเวณปากทางเข้าด้านหลังที่ปิดสนิทก่อนจะค่อยๆแทรกผ่านเข้าไปให้มันแยกออกจากกันและขยับเข้าออกเป็นจังหวะเนิบช้า


“อื้อ! พี่...อ๊ะ อ๊า!” ร่างบางที่ได้รับการปรนเปรอจากทั้งสองทางบิดกายเร่าด้วยความกระสัน จะแอ่นสะโพกหนีก้านนิ้วเรียวก็เหมือนเป็นการขยับให้แกนกายร้อนเข้าไปในโพรงปากอุ่นลึกขึ้น ครั้นจะถอยหนีก็เป็นการกดสะโพกให้ก้านนิ้วเรียวแทรกเข้ามาสะกิดจุดไวต่อสัมผัสที่อยู่ภายใน ใบหน้าหวานเชิดขึ้นส่งเสียงร้องครางกระเส่าเหมือนจะขาดใจ รู้สึกเสียวจนแทบจะเสร็จ


“ตรงนั้น... ซี๊ด ตรงนั้น แรงอีก อ๊ะ อ๊ะ!” ริมฝีปากร้อนผละออกมาเพราะกลัวคนตัวเล็กจะรีบเสร็จไปเสียก่อน กดนิ้วที่สองและสามแทรกเข้ามาเพิ่ม ย้ำจุดเสียวหนักๆตามที่อีกฝ่ายต้องการ ขยับเข้าออกถี่รัวจนเกิดเสียงชื้นแฉะหยาบโลน สะโพกสวยขยับเด้งรับเป็นจังหวะเดียวกัน ดวงตาเรียวจ้องมองช่องทางอ่อนนุ่มที่กำลังตอดรัดและดูดกลืนเรียวนิ้วทั้งสามไม่วางตา เผลอนึกไปว่าถ้าสิ่งที่ได้กระแทกเข้าหากายนี้เป็นท่อนเอ็นแข็งๆของตนเองจะรู้สึกดีขนาดไหน


แค่คิดก็แทบจะรอไม่ไหว รีบถอนเรียวนิ้วสามออกมาชักรูดกายของตัวเองและส่งมันเข้าไปถูวนตรงปากทางซึ่งกำลังเต้นตุบๆรอการถูกเติมเต็มก่อนจะกดส่วนหัวเข้าไปช้าๆ


“ถ้าเจ็บก็บอกนะ”


“ซี๊ด...อา” เสียงทุ้มต่ำสูดปากครางกับความคับแน่นและอ่อนนุ่มที่ตอดรับต้อนรับท่อนกายของเขา ค่อยๆเสือกไสกายเข้าไปช้าๆจนแกนกายร้อนผลุบหายเข้าไปมิดด้าม


“อื้อ! อ๊า!!” จินยองหวีดร้องออกมา มือเล็กเปลี่ยนมาจิกลงบนแผ่นหลังกว้างพร้อมกับยกสะโพกรับส่วนแข็งขืนที่แทรกเข้ามาภายใน เรียวขาขยับอ้าออกกว้างเพื่อให้คนบนร่างขยับเข้ามาได้สะดวก


“เจ็บรึเปล่า?” เสียงทุ้มน่าฟังกระซิบถามชิดใบหน้าขณะเกลี่ยปอยผมชื้นเหงื่อออกจากใบหน้าคนด้านใต้ที่กำลังหอบหายใจอย่างหนักหน่วง ดวงหน้าหวานเผยรอยยิ้มแสนยั่วยวนก่อนจะส่ายหน้า


“ช่วยเอาผมแรงๆทีนะครับ” แจบอมหลุดขำออกมาเล็กน้อยกับคำพูดแสนลามกแต่ฟังแล้วน่าเอ็นดูของคนตรงหน้าก่อนจะกดจูบเบาๆตรงลำคอหอมกรุ่น “งั้นไม่เกรงใจแล้วนะครับ”


มือหนากระชับขาเรียวยึดไว้ไม่ให้ไถลไปไหนก่อนจะกระแทกสะโพกเข้าหาเป็นจังหวะถี่รัว ทุกการกระแทกกดย้ำที่จุดรวมความรู้สึกภายในจนคนใต้ร่างเชิดหน้าร้องครางอย่างสุขสม นิ้วเรียวสวยจิกลงบนแผ่นหลังเพื่อระบายความกระสัน แกนกายเล็กที่เสียดสีกับหน้าท้องแกร่งขยายตัวเต็มที่และมีน้ำไหลซึมออกมาจากส่วนปลาย แจบอมท้าวแขนลงกับเตียงโดยมีขาเล็กทั้งสองพาดอยู่ตรงข้อศอก ทำให้สะโพกมนถูกยกขึ้นสูงไปอีก คนตัวสูงอาศัยน้ำหนักตัวและแรงโน้มถ่วงในการกระทั้นกายเข้าหาช่องทางอ่อนนุ่มที่ตอดรับถี่ยิบจนขนลุกซู่ไปทั้งกาย


“อ๊า!.. ลึกดีจัง แรงอีกสิครับ อ๊ะๆๆ!


“ท้าหรอ?.. เดี๋ยวพรุ่งนี้เดินไม่ไหวนะ” เสียงทุ้มทั้งหอบและแหบฟังดูเซ็กซี่ขณะกระทั้นกายเข้าออกไม่หยุด


“ไม่กลัวหรอก กลัวพี่หมดแรงก่อนมากกว่า อ๊ะ!


“เห...ปากเก่งจังนะเรา เก็บเสียงไว้ครางชื่อฉันดีกว่าน่า”


“เดี๋ยวแจ็คสันก็กลับมาเห็นเข้าหรอก”


“แจ็คสันขอแลกห้องกับฉันแล้ว คืนนี้หมอนั่นไม่กลับมาที่ห้องหรอก ป่านนี้คงกำลังสนุกไม่ต่างจากเราหรอก” ร่างสูงเร่งจังหวะขึ้นอีกจนคนใต้ร่างขยับไหวไปตามแรงกระแทก เสียงเฉอะแฉะจากสิ่งหล่อลื่นและเสียงกระทบกันของผิวเนื้อยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ของทั้งสองคนให้พุ่งขึ้นสูง สะโพกสอบหมุนควงกายให้สำรวจทั่วทุกอณูของความอ่อนนุ่มภายใน ต้องขอบคุณการเต้นเซ็กซี่แดนซ์บ่อยๆที่ทำให้เขาสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ และดูเหมือนจินยองจะชื่นชอบมันมากเลยทีเดียว


“อ๊ะ.. เสียว อึ๊ก! พี่แจบอม อื้อ!


“เสียวแล้วชอบไหมครับ?”


“ช..ชอบ..ชอบครับ..อ๊ะ”


“เด็กดี..” คนด้านบนเร่งจังหวะขึ้นไปอีกจนเสียงหวานครางไม่ได้ศัพท์ แรงตอดรัดเริ่มกระตุ้นให้ร่างสูงใกล้ไปถึงจุดหมายเต็มที แต่เขาจะไม่ยอมไปถึงแค่คนเดียวหรอก มือหนาช่วยปรนเปรอเร่งให้ร่างบางไปถึงฝั่งด้วยกัน ขยับรูดขึ้นลงให้เป็นจังหวะเดียวกัน


“อื้อ! พี่แจบอม.. พี่แจบอม! ผมไม่ไหวแล้ว อ๊า!


“ฉันก็เหมือนกัน.. ซี๊ด..”


“พี่ เดี๋ยวมันเลอะ อ๊ะ!.. ถอยออกไปก่อน” อิมแจบอมเข้าใจสิ่งที่อีกคนต้องการจะบอก ถ้าเกิดสิ่งที่พวกเขาสองคนปล่อยออกมาเลอะเตียงหรือเสื้อผ้าแล้วล่ะก็ อาจจะเกิดปัญหาในภายหลังได้หากมีคนมาเจอเข้า ด้วยเหตุนั้นร่างสูงจึงผละออกและถอนกายออกไป จับร่างของคนตัวเล็กที่นอนอยู่ให้พลิกขึ้นมาคร่อมบนร่างของเขาแทนและจับให้หันหัวไปคนละทาง จินยองก้มลงไปใช้ปากครอบแกนกายร้อนที่อยู่ตรงหน้าอย่างรู้งาน ในขณะที่แจบอมเองก็ห่อปากรูดรั้งส่วนนั้นของอีกคนที่ลอยอยู่ตรงหน้า ทั้งคู่ต่างขยับปากเข้าออกถี่รัวเพื่อช่วยให้อีกฝ่ายไปถึงฝั่งฝัน


“อึ่ก! อื้อ!!” เป็นจินยองที่เริ่มกระตุกกายและปลดปล่อยหยาดน้ำขาวขุ่นใส่โพรงปากของร่างสูงก่อน ริมฝีปากหยักขยับเข้าออกเพื่อรูดคั้นมันออกมาให้หมดทุกหยาดหยด กลืนมันลงคออย่างไม่นึกรังเกียจก่อนจะกดจูบแน่นๆเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะถอนริมฝีปากออกมาสูดปากครางเพราะตนเองก็ใกล้จะเสร็จเต็มที


“ซี๊ด..จินยองอา” สะโพกหนาขยับกายสวนริมฝีปากอิ่มอีกสองสามทีก่อนจะปล่อยหยาดอารมณ์ออกมาเต็มปากอีกคนบ้าง มันเยอะจนล้นออกมาและจินยองก็แทบจะสำลักแต่ก็พยายามเค้นออกมาให้หมดทุกหยดและกลืนลงคอ ไล่เลียเก็บบางส่วนที่ยังหลงเหลืออยู่เป็นอย่างสุดท้ายก่อนจะถอยห่างออกมาล้มตัวลงนอนหอบบนเตียงอย่างหมดสภาพ





กลับไปอ่านต่อ + เม้น ได้ที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=845601&chapter=28

No comments:

Post a Comment