Saturday, January 7, 2017

Sexy Boy Next Door : EP 09 CUT (JARK)


Sexy Boy Next Door : EP 09 CUT
Pairing : JARK (Jackson x Mark)
Rate : NC 17

#จาร์คซบนด






อีกฝ่ายยังไม่ยอมผละริมฝีปากออกไป จนผมต้องบีบไหล่เขาแรงๆเพื่อบอกว่าผมกำลังหายใจไม่ออก ถึงได้ยอมถอนริมฝีปากออกไป แต่ใบหน้าก็ยังคงอยู่ใกล้กันจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ เมื่อเห็นผมหอบหายใจจนตัวโยน แจ็คสันถึงได้เปลี่ยนเป็นไล้ปลายจมูกโด่งไปตามโครงหน้าแทน ประทับจูบแผ่วเบาในทุกๆที่ที่ลากผ่าน ผมเบี่ยงหน้าหนีด้วยความเขินอาย เลยกลายเป็นการเปิดโอกาสให้เขาได้ก้มมาซุกไซร้ตามซอกคอมากขึ้น เสียงสูดหายใจเข้าเต็มปอดในยามที่ใบหน้าของเขายังคลอเคลียอยู่กับลำคอของผมยิ่งทำให้รู้สึกเขินจนใบหน้าร้อนผ่าว

“แจ็คสัน...” เสียงของผมสั่นพร่า ใจเต้นระรัวยามที่มือหนาลงน้ำหนักไปตามร่างกายของผมและค่อยๆรั้งชายเสื้อยืดที่ผมใส่อยู่ขึ้นมาถึงอก เมื่อชายเสื้อถูกเลิกขึ้นมาจนเห็นร่างกายท่อนบนจนเกือบหมดเขาถึงได้ไล่จากซอกคอลงไปผ่านไหปลาร้า ผ่านเนินอกที่กระเพื่อมขึ้นลง จนไปหยุดอยู่ตรงยอดอกที่ลุกชันล่อตาล่อใจ ผมเผลอหลุดเสียงครางหวิวออกมาเมื่อสัมผัสได้ถึงเรียวลิ้นร้อนที่แตะลงมา

“อื้อ.. จ..แจ็คสัน” ฝ่ามือและปลายลิ้นของเขายังคงไม่หยุดเล่นซนกับร่างกายของผม ทำให้ตอนนี้ความรู้สึกในกายมันปั่นป่วนไปหมด ทั้งลิ้นและนิ้วโป้งที่บดขยี้ลงมาบนยอดอกทั้งสองข้างนั้นทำให้สมองผมมึนงง เผลอหลุดเสียงน่าอายออกมาอีกหลายต่อหลายครั้งจนต้องเอามือตะปบปิดปากตัวเองไว้เพราะยูคยอมยังอยู่ข้างนอก อีกมือก็กำผ้าปูที่นอนแน่นจนมันยับยู่ยี่

ร่างหนาค่อยๆแทรกตัวเข้ามากลางหว่างขาของผมแต่ก็ยังไม่หยุดหยอกล้อกับอกทั้งสองข้างและในขณะเดียวกันเขาก็เริ่มเสียดสีท่อนล่างของเขากับของผมไปมาจนเสียววูบ

“จ... แจ็คสัน..อะ หยุด.. อย่าขยับนะ อ๊ะ” ผมเปลี่ยนมาจิกเล็บลงบนลาดไหล่ของเขา บอกให้เขาหยุดทำแบบนั้นเพราะผมเริ่มควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่อยู่แล้ว และมันกำลังจะปะทุออกมาในไม่ช้านี้ แต่เขาก็ไม่หยุด ตรงกันข้าม เขากลับบดเบียดสะโพก เสียดสีส่วนนั้นลงมารุนแรงกว่าเดิม แจ็คสันถอนริมฝีปากออกมาท้าวแขนทั้งสองข้างลงกับเตียงพลางมองหน้าผม ริมฝีปากของเขาเผยอโกยอากาศเข้าปอดก่อนจะก้มลงมาจูบผมอีกครั้ง และก็ไม่ลืมขยับสะโพกไปด้วย หารู้ไม่ว่าการทำแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเหมือนจะขาดใจ ท่วงท่าการขยับกายและสัมผัสของเขากำลังแผดเผาร่างกายผมให้มอดไหม้กลายเป็นเถ้าถ่าน ร่างกายที่แนบชิดไปทุกส่วนทำให้ผมสัมผัสได้ว่าส่วนนั้นของเขาก็เริ่มร้อนและแข็งเกร็งขึ้นมาไม่ต่างจากผม

ผมไม่รู้อะไรทำให้เขาหื่นได้ขนาดนี้ อาจเป็นเพราะโซจูที่ดื่มไปเมื่อกี้เลยช่วยให้อะไรๆก็จุดติดขึ้นมาได้ง่ายไปหมด

เขาถอนริมฝีปากออกไปหลังจากที่ดูดปากผมจนช้ำไปหมด เปิดโอกาสให้ผมได้พูด

“แจ็คสัน...หยุดก่อน..” ผมร้องห้ามเขาอีกครั้ง ใช้ฝ่ามือยันแผงอกเอาไว้ เขาถึงได้ยอมหยุดการเคลื่อนไหวทุกอย่างพร้อมกับจ้องลึกเข้ามาในดวงตาของผมด้วยสีหน้ารู้สึกผิด

“ผมทำเกินไปหรอ ขอโทษ..” ผมส่ายหน้าให้กับคำพูดของเขา

“เปล่า...แต่... กูยังไม่เคยทำแบบนี้กับใครมาก่อน....คือ....มันตั้งตัวไม่ทันน่ะ” ดูเหมือนว่าแจ็คสันจะเข้าใจสิ่งที่ผมพยายามจะสื่อเลยยิ้มขำออกมาเล็กน้อย

“นั่นสินะ เข้าใจแล้ว.. ขอโทษที่ทำเกินไปหน่อยนะ” ใบหน้าคมคายก้มลงมาใกล้พลางหอมแก้มผมไปฟอดนึงเป็นการขอโทษ “ครั้งนี้ผมจะไม่ทำอะไรให้พี่ต้องกลัวนะ โอเคไหม?” ผมมีท่าทางไม่แน่ใจ.. แต่สุดท้ายก็กลั้นใจพยักหน้ารับไป เขาส่งยิ้มมาให้ก่อนจะจูบปากผมเบาๆเพื่อปลอบโยนให้ผมใจเย็นลง ในขณะเดียวกันก็เลื่อนมือลงมาสัมผัสกับส่วนกลางลำตัวผมอย่างนุ่มนวล มือหนาค่อยๆนวดและเค้นคลึงมันไปมาผ่านเนื้อผ้า แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังอดสะดุ้งไม่ได้

“อึ่ก....อื้อ...” ผมทำได้แค่ร้องอื้ออึงในลำคอเพราะแจ็คสันยังจูบผมอยู่ พยายามหักห้ามอารมณ์ตัวเองขณะที่ใบหน้าร้อนไปหมดด้วยความรู้สึกเขินอายที่ปล่อยให้คนอื่นสัมผัสร่างกายตัวเองแบบนี้ และยิ่งพอถูกกระตุ้นโดยตรงแบบนี้ การหักห้ามใจจึงไม่เป็นผล เขาขยับข้อมือขึ้นลงช้าสลับเร็วราวกับจะเค้นวิญญาณของผมให้ออกมาจากร่าง ผมเป็นฝ่ายถอนริมฝีปากออกมาก่อนเพราะทนรับความวาบวามไม่ไหว และทันทีที่เป็นอิสระจากจูบอันแสนอ่อนโยนนั้น เสียงน่าอายก็หลุดออกมาจากปากผมไม่หยุด

“อา...แจ็คสัน...อือ... อ๊ะ” ร่างของผมสะท้านขึ้นมาอีกครั้งเมื่อแจ็คสันสอดมือเข้ามาในกางเกงนอนและอันเดอร์แวร์ของผม รวบกายร้อนระอุไว้ในอุ้งมือแล้วรูดรั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไป ผมบีบข้อมือของเขาแน่น เผลอจิกเล็บลงไปเมื่อปลายนิ้วแกล้งปัดผ่านส่วนปลายไล้ลงไปหยอกล้อตรงส่วนโคน ผมยกมืออีกข้างขึ้นมาปิดปากตัวเองอีกครั้ง น้ำใสเริ่มซึมขึ้นมาตรงขอบตาจากการพยายามสะกดกลั้นเสียงลามกเอาไว้

แจ็คสันรั้งขอบกางเกงและอันเดอร์แวร์ของผมลงไปกองตรงข้อเท้า ทำให้ผมตกใจจนต้องเอามือไปปิดส่วนนั้นไว้ หน้าร้อนจี๋ด้วยความเขินอาย อีกฝ่ายมองหน้าผมยิ้มๆก่อนจะโน้มลงมาจูบตรงพวงแก้มพร้อมกระซิบบอก “ไม่ต้องอายนะ ผมจะช่วยพี่ไง..” เสียงแหบเซ็กซี่ของเขายิ่งทำให้ผมหมดสิ้นเรี่ยวแรงจะต่อต้าน ปล่อยให้เขาแกะมือผมออกได้อย่างง่ายดาย รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังโดนชักใยเหมือนตุ๊กตาหุ่นเชิดในขณะที่มือหนาขยับรูดแกนกายผมไม่หยุด รู้สึกร้อนไปหมดทั้งร่างจนเหงื่อผุดซึมขึ้นตามใบหน้าและลำคอ ความหนาวเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วมลายหายไปหมดสิ้น

ลมหายใจอุ่นร้อนเป่ารดสลับกับการกดจูบไปตามลำคอและแผงอก พร้อมกับมือที่ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะเร็วขึ้นทำเอารู้สึกกระสันจนขนลุกซู่ ส่วนกลางลำตัวเริ่มแข็งขึ้นและขยายออกจนพอดีมือใหญ่ เมื่อเห็นว่าร่างกายผมตื่นตัวเต็มที่ก็ยิ่งเร่งจังหวะมือให้เร็วขึ้น ร่างกายผมจิกเกร็งและเผลอแอ่นช่วงล่างเข้าหามือนั้นโดยไม่รู้ตัว

“อื้ออ... อ๊ะ...อ๊ะ” ผมห้ามเสียงตัวเองไม่ได้ เลยทำได้แค่ปิดปากให้แน่นที่สุดเท่านั้น ถึงจะปิดกั้นเสียงไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยลดระดับเสียงลงไม่ให้ดังจนลอดออกไปข้างนอก เสียงเฉอะแฉะและเสียดสีของผิวเนื้อทำให้ผมอายจนอยากแทรกเตียงหนีแต่ก็ทำไม่ได้ จึงทำได้แค่เอาหมอนขึ้นมาปิดหน้าไว้เพราะอายจนแทบทนไม่ไหว แต่แจ็คสันก็ดึงมันออกไปพร้อมกับประคองใบหน้าเห่อร้อนของผมไว้

“ผมอยากมองหน้าพี่ตอนมีอารมณ์นะ” ผมส่ายหัววืด ทำให้เขาหลุดขำออกมา “พี่ไม่รู้หรอว่าตอนนี้พี่ทำหน้าตาเซ็กซี่แค่ไหน” โอยยย ใครก็ได้ทำให้เขาหยุดพูดจาลามกแบบนี้ทีได้ไหม เพราะแค่ฟังเฉยๆผมก็เขินจะแย่อยู่แล้ว เขาก้มมาจูบตรงหลังมือที่ผมใช้ปิดกั้นเสียงตัวเองบริเวณเดียวกับริมฝีปากก่อนจะกระชิบชิดใบหน้าผมด้วยน้ำเสียงทุ้มแหบแสนจะเซ็กซี่ของเขา

“...และผมก็ชอบมากเลย” เสียงของเขาดูหื่นมากๆจนผมสติหลุด แล้วกว่าจะรู้ตัวแจ็คสันก็เคลื่อนใบหน้าต่ำลงไปและรวบแกนกายร้อนทั้งหมดของผมไว้ด้วยปากของเขา ผมตาโต ตกใจจนเกือบลืมปิดปากตัวเอง ร่างกายสั่นสะท้านเมื่อเขากระหวัดเรียวลิ้นชื้นสะกิดเน้นๆตรงส่วนปลาย

“อ๊ะ! เดี๋ยว.. เดี๋ยว แจ็คสัน อ๊า!” ผมเผลอหนีบขาเข้าหากันโดยอัตโนมัติแต่เขาก็จับมันให้แยกออกจากกันพร้อมกับลงน้ำหนักปลายลิ้นไล่ลงมาตลอดความยาวแล้วกดจูบหนักๆตรงส่วนปลายก่อนจะรับทุกอย่างเข้าไปในโพรงปากอีกครั้งแล้วขยับขึ้นลงถี่รัว ปลายเท้าผมจิกเกร็ง เรียวขาสั่นระริก มือไม้อ่อนแรงไปหมดจนปิดปากตัวเองต่อไปอีกไม่ไหว ทิ้งแขนลงข้างตัวแล้วกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น เสียงริมฝีปากที่ดูดดุนท่อนกายฟังดูหยาบโลนแต่กลับยิ่งปลุกให้ความรู้สึกภายในปะทุออกมา ผมใช้ศอกยันกายไว้ เหลือบตาลงไปมองก็เห็นแค่กลุ่มผมสีดำกำลังขยับขึ้นลงอยู่กลางหว่างขาที่อ้าออกกว้าง ความรู้สึกเสียวซ่านทำให้ต้องเชิดหน้าขึ้น ขบฟันลงบนริมฝีปากกลั้นเสียงจนเจ็บไปหมด แต่ก็ยังมีเสียงหลุดรอดออกมาได้อยู่ดี

“อึ่ก...อ๊ะ...” ใบหน้าคมคายปรับองศาไปมาเพื่อรับร่างกายของผมเข้าไปให้ลึกที่สุดจนมันผลุบหายเข้าไปมิดด้าม ยิ่งเวลาที่เขาเหลือบตาขึ้นมามองหน้าผมขณะที่ยังมีแกนกายร้อนคาอยู่ในปาก ยิ่งดูเซ็กซี่และกระตุ้นอารมณ์ดิบในกายได้เป็นอย่างดี

“รู้สึกดีไหม..?” เสียงทุ้มพูดอู้อี้เพราะกายของผมยังคาอยู่ในปาก เขาจ้องลึกเข้ามาในตาของผมขณะแกล้งดูดตรงส่วนหัวแรงๆจนได้ยินเสียงดูดปากดังลั่น แกล้งห่อปากรูดไปตามความยาวทำเอาใบหน้าผมบิดเบี้ยวด้วยอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูง ผมรู้สึกได้ว่ามีของเหลวซึมออกมาตรงส่วนปลายแต่ไม่นานก็ถูกปลายลิ้นร้อนเลียเก็บไปจนหมด ผมเอื้อมมือไปขยุ้มกลุ่มผมสีดำขลับเพื่อระบายความเสียว

“อื้อ... เสียว...มันเสียว” เมื่อคำตอบเป็นที่น่าพอใจ เขาก็ให้รางวัลโดยการไล้ปลายลิ้นตั้งแต่โคนจรดปลายและลงลิ้นดูดดุนหนักๆตรงส่วนหัวก่อนจะไล้กลับลงไปอีกราวกับกำลังเลียไอติมที่ใกล้ละลายเมื่อโดนความร้อน ต้องยอมรับเลยว่าแม้เขาจะบอกว่าไม่เคยทำมีเซ็กซ์และไม่เคยทำอะไรแบบนี้กับผู้ชายด้วยกัน แต่เขาก็ใช้ลิ้นเก่งจนไม่น่าเชื่อราวกับรู้ว่าต้องลงลิ้นตรงไหนผมถึงจะรู้สึกดี หวีดเสียงครางกระเส่าออกมาได้ และโดยที่ไม่ต้องสัมผัสส่วนอื่น ผมก็รู้สึกเหมือนกำลังจะตายคาริมฝีปากและเรียวลิ้นของเขา

“อึ่ก...ซี๊ด..อา” ยิ่งได้ยินผมครางอย่างทรมาณ เขาก็ยิ่งเร่งจังกวะผงกหัวขึ้นลง ความเสียวกระสันตีขึ้นมาจนเผลอขยับสะโพกให้เข้ากับจังหวะที่อีกฝ่ายส่งมา ทั้งโพรงปากและฝ่ามือร้อนๆที่ช่วยรั้งรูดยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ส่วนกลางลำตัวแข็งและชูชันสู้โพรงปากอุ่น ขยุ้มกลุ่มผมอีกฝ่ายไว้พยายามบังคับให้เขาขยับช้าลงเพราะผมรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังจะระเบิดเป็นเสี่ยงๆในไม่ช้านี้ แต่ยิ่งรู้ว่าผมห้ามเขามากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วมากขึ้นเท่านั้น จนผมแทบจะขาดใจตายเพราะหายใจไม่ทัน

“ซี๊ด... แจ็คสัน.. ช ช้าๆหน่อย...อ๊ะ” เหมือนฟังหูซ้ายทะลุหูขวา เขาไม่ฟังผมเลย แต่กลับยิ่งเร่งเร้าให้ผมไปถึงจุดสูงสุดไวกว่าเดิม ผมครางเสียงกระท่อนกระแท่น แผ่นอกชุ่มเหงื่อกระเพื่อมขึ้นลง มือข้างที่ว่างปัดป่ายไปทั่วเตียงเวลาที่เขาแกล้งดูดแกนกายร้อนของผมแรงๆ

“อื้ออ..ม...ไม่ มันเสียว อ๊า!” ผมปล่อยมือจากกลุ่มผมนิ่ม ทิ้งตัวนอนราบกับเตียงพร้อมเด้งสะโพกสวนกับโพรงปากร้อนนั้นอย่างเสียสติเมื่อความรู้สึกเริ่มไปกองรวมกันอยู่ข้างล่าง กลั้นเสียงไม่ไหวจนต้องร้องครางออกมาเพื่อระบายความเสียวซ่านที่เขามอบให้

พอรู้ว่าผมใกล้จะเสร็จ แจ็คสันก็ถอนริมฝีปากออกมาแล้วเปลี่ยนมาใช้ฝ่ามือรูดรั้งให้รัวเร็ว ดวงตาคมเลื่อนขึ้นมามองใบหน้าผมที่แดงจัดด้วยแรงอารมณ์

“มองหน้าผม..” เรื่องอะไรผมจะยอม หน้าผมตอนนี้มันต้องน่าอายมากแน่ๆ..

พอเห็นว่าผมไม่ยอมมือของเขาก็หยุดขยับ ทำให้อารมณ์ค้างอย่างถึงที่สุด มืออีกข้างที่ว่างเลื่อนมาจับใบหน้าให้หันไปสบตากับเขาแต่ผมก็ยังหลับตาปี๋

“มองหน้าผม...” เสียงทุ้มกระซิบในระยะประชิดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นกว่าเมื่อกี้ ทำให้ผมต้องค่อยๆลืมตาขึ้นมาสบกับนัยน์ตาสีเข้มที่กำลังสะท้อนเงาใบหน้าของผม แจ็คสันส่งยิ้มให้ผมก่อนจะแนบริมฝีปากลงมาแผ่วเบาแล้วถอนออกไป แต่ใบหน้าก็ยังไม่ผละออก เราสบตากันในระยะใกล้ มองเห็นทุกรายละเอียดบนใบหน้าของกันและกัน จากนั้นเขาถึงค่อยขยับข้อมือต่อ คราวนี้เร่งความเร็วสูงสุดจนผมร้องออกมาไม่เป็นภาษา รู้สึกถึงฝั่งฝันที่ใกล้เข้ามาทุกทีๆ

“อ๊ะ... แจ็คสัน...แจ็คสัน! จะไม่ไหวแล้ว!... อ๊า!!

“ปล่อยออกมาเลย เด็กดี...” ดวงตาสีเข้มของเขาจับจ้องทุกการแสดงออกทางสีหน้าของผมขณะพาผมไปถึงจุดไคลแม็กซ์ ผมจิกไหล่เขาไว้แน่น กระตุกกายก่อนจะปลดปล่อยหยาดอารมณ์ออกมาเต็มฝ่ามือหนาจนเลอะเสื้อไปหมด ผมทิ้งตัวลงกับผืนเตียงอย่างอ่อนแรงขณะปล่อยให้แจ็คสันขยับรูดส่วนนั้นอีกสองสามทีเพื่อเค้นเอาน้ำสีขาวขุ่นออกมาให้หมดทุกหยาดหยด เขาจูบเบาๆตรงลำคอเป็นการทิ้งท้ายถึงค่อยปล่อยให้ผมเป็นอิสระ เขาลุกออกไปก่อนจะหยิบทิชชู่มาเช็ดตามฝ่ามือและหน้าท้องของผม ก่อนจะเดินไปเปิดตู้แล้วหยิบเสื้อออกมา ส่วนผมหลังจากลมหายใจกลับมาเป็นจังหวะปกติก็รีบดึงกางเกงขึ้นสวมเหมือนเดิมด้วยใบหน้าแดงก่ำ

เพิ่งเคยโดนคนอื่นทำให้เป็นครั้งแรก ทำไมมันถึงได้อ่อนระทวยไปทั้งตัวได้ขนาดนี้ฟะ ปกติทำเองไม่เห็นจะเคยรู้สึกมากขนาดนี้เลยสักนิด!

ผมก้มมองคราบขาวที่เลอะบนเสื้อของตัวเองก็ยิ่งอาย รีบถอดเสื้อยืดออกก่อนจะรับเสื้อตัวใหม่จากแจ็คสันมาใส่แทน ผมไม่กล้ามองหน้าเขาเลยให้ตายสิ แค่คิดก็รู้สึกร้อนไปหมดทั้งหน้าแล้ว

เสื้อของแจ็คสันก็เลอะเช่นกัน เขาเลยต้องถอดและโยนเสื้อทั้งของเขาและของผมลงตะกร้าไปก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวเตรียมเดินเข้าห้องน้ำ แต่ก่อนที่เขาจะเข้าไปผมก็รีบเรียกไว้ก่อน

“แจ็คสัน..” ขาทั้งสองข้างหยุดชะงักก่อนจะหันมามองหน้าผม

“ขอโทษ.. มึงโอเครึเปล่า?..” ผมหลุบสายตาลงต่ำ พยายามจะสื่อผ่านท่าทางให้เขารู้ว่าผมหมายถึงอะไร เพราะเท่าที่ผมจำได้ เขาก็มีอารมณ์เหมือนกัน และเขายังไม่แม้แต่จะได้ถอดกางเกงออกมาเลยด้วยซ้ำ ถึงจะอายแต่มันก็ดูเห็นแก่ตัวไปหน่อยที่ผมจะเอาเปรียบเขาอยู่ฝ่ายเดียว แจ็คสันเลิกคิ้วขึ้นสูงก่อนจะยิ้มขำออกมาเมื่อเข้าใจสิ่งที่ผมกำลังถาม

“พี่นอนเถอะ อย่าคิดมากเลย ผมไม่อยากบังคับพี่ให้ทำมากกว่านี้หรอก ยิ่งกำลังเป็นไข้อ่อนๆด้วย แค่เมื่อกี้นี้พี่ก็ทำท่าเหมือนจะขาดใจตายแล้ว ขืนผมทำมากกว่านี้พี่อาจจะเป็นลมไปเลยก็ได้ ไม่อยากฝืนน่ะ” หน้าผมร้อนจนแทบไหม้เมื่อได้ยินขำพูดของเขา เขินจนต้องหยิบหมอนข้างๆมาปาใส่ให้เขาหยุดพูด ซึ่งเขาก็รับมันได้สบายๆอย่างน่าหมั่นไส้

“ย่าห์! ไอ่บ้า! ไปอาบน้ำเลยไป กูนอนละ!” ว่าเสร็จก็พลิกตัวนอนหันหลังให้เขาพร้อมกับดึงผ้าห่มขึ้นคลุมโปงทันที ได้ยินเสียงหัวเราะดังไล่หลังมาแปปนึงก่อนที่แจ็คสันจะเดินเข้าห้องน้ำไป ทั้งห้องกลับเข้าสู่ความเงียบ แต่ผมยังรู้สึกได้ถึงเหตุการณ์ร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อกี้อยู่เลย


แค่นี้ผมก็จะตายอยู่แล้ว ไม่อยากจะคิดเลยจริงว่าถ้าเขาทำมากกว่านี้อย่างที่พูด ผมจะเป็นยังไง..






กลับไปอ่านต่อ + เม้น ได้ที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1539281&chapter=9

No comments:

Post a Comment