Wednesday, January 11, 2017

OS : Faded CUT (BNior)


OS : Faded CUT

pairing : BNior | JB x Jinyoung
Rate : R


#fadedbnior







เสื้อผ้าชื้นเหงื่อถูกถอดออกไปกระจัดกระจายอยู่ตามพื้นรอบๆเตียง ร่างสองร่างบดเบียดแนบชิดจนไม่เหลือช่องว่างให้อากาศไหลผ่าน ฝ่ามือร้อนไล้ไปตามผิวนุ่มลื่นเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ภายใน และผมก็ตอบสนองเขาเป็นอย่างดี ปลายเท้าจิกเกร็งหลังจากเรียวขาถูกจับแยกออกจากกัน ความชื้นที่ไล้ไปทั่วร่างกายกำลังทำให้ผมคลั่ง

“อึ้ก.. พี่แจบอม..” เขาเงยหน้าขึ้นมาจูบผมอีกครั้งก่อนจะค่อยแทรกกายร้อนระอุเข้ามา ผมเชิดหน้าขึ้น เสียงร้องขาดห้วง มือก็จิกผ้าปูที่นอนไว้แน่นขณะปล่อยให้กายใหญ่โตรุกล้ำเข้ามาในพื้นที่คับแคบ คนบนร่างผมซี๊ดปากพร้อมกับขบฟันจนเห็นสันกรามชัดเจนอย่างอดกลั้น มือใหญ่เลื่อนขึ้นมาคลายมือผมเพื่อให้กุมมือเขาไว้แทน นิ้วของเราสอดประสานกันและผมก็เผลอจิกมือของเขาไปเต็มแรงเมื่อกายร้อนของเขาขยับลึกเข้ามาจนสุด

“อ๊ะ..” ผมใช้ขาทั้งสองข้างเกี่ยวเอวสอบประคองร่างตัวเองเอาไว้เพื่อให้รู้สึกถึงตัวตนของคนรักได้อย่างเต็มที่ พี่แจบอมเริ่มกระแทกกายเข้ามารัวเร็วจนทั้งร่างสั่นคลอน เน้นย้ำกับจุดรับความรู้สึกของผมซ้ำๆเพื่อให้ผมแน่ใจว่าผมยังคงมีตัวตนอยู่ในตอนนี้ มันรู้สึกดีเสียจนผมต้องเปล่งเสียงออกมาเพื่อบรรเทาความรู้สึกวาบวามในกาย ทุกจังหวะการกระทั้นกายของเขา เน้นย้ำให้ผมรู้ถึงตัวตนทั้งของผม และของเขา

ยิ่งผมร้องครางออกมามากเท่าไหร่ ร่างด้านบนผมก็ยิ่งขยับสะโพกเร็วขึ้นเท่านั้น ราวกับเสียงของผมคือตัวกระตุ้นอารมณ์ของเขา และในขณะเดียวกัน การที่เขาขยับสะโพกกระแทกเข้ามาไม่ยั้งก็กำลังจะทำให้ผมขาดใจตายเช่นกัน

“อ๊ะ อ๊ะ!.. พี่.. แจบอม ผม...อึ้ก!” มือหนาข้างนึงละออกไปและกอบกุมร่างกายของผมไว้ในอุ้งมือร้อนระอุของเขาและขยับขึ้นลงถี่รัว ช่วยเร่งให้ผมไปถึงฝั่ง ผมเปล่งเสียงร้องจนมันแหบแห้ง และในท้ายที่สุดผมก็ปล่อยความรู้สึกทุกอย่างเต็มฝ่ามือของเขา

“ซี๊ด...จินยอง..” ผมรู้สึกเสียววาบไปทั้งท้องน้อยหลังจากรู้สึกได้ถึงธารอุ่นๆที่ไหลเข้ามาในร่างกาย พี่แจบอมถอนกายออกไปก่อนจะรวบตัวผมให้นอนซบอกของเขา แผ่นอกแกร่งชื้นเหงื่อยังคงขยับขึ้นลงหนักหน่วงจากกิจกรรมเมื่อครู่ ผมเองก็เช่นกัน




กลับไปอ่านต่อ + เม้น ได้ที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=845601&chapter=27

1 comment:

  1. Fruits and Vegetables for Df Fusion Titanium 2019
    Fruits 2018 ford ecosport titanium and Vegetables for Df Fusion Titanium 2019. Fruits and babylisspro nano titanium hair dryer Vegetables apple watch stainless steel vs titanium for Df Fusion citizen titanium dive watch Titanium 2019, titanium flashlight Part. 2 (6.8 oz).

    ReplyDelete